Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

22 quy luật bất biến trong Marketing.

Go down

22 quy luật bất biến trong Marketing. Empty 22 quy luật bất biến trong Marketing.

Bài gửi by Vincent Angelus Sat Sep 12, 2009 5:52 pm

1. Nguyên tắc về sự dẫn đầu.
Là sản phẩm đầu tiên bao giờ cũng có ưu thế hơn sản phẩm tốt hơn
2. Nguyên tắc về chủng loại.
Nếu bạn không thể là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại, hãy thay đổi tính chất của chủng loại đó, hoặc tạo ra một chủng loại mới mà bạn có thể là sản phẩm đầu tiên.
3. Nguyên tắc bậc thang.
Chiến lược mà bạn sẽ áp dụng tuỳ thuộc vào nấc thang thứ mấy mà bạn đang đứng.
4. Nguyên tắc về song đôi.
Về lâu dài, mọi cuộc đua tranh rồi sẽ chỉ còn lại hai con ngựa.
5. Nguyên tắc về tư duy và nhận thức.
Marketing không phải là một trận chiến của các sản phẩm, nó là một trận chiến về nhận thức của khách hàng, và đôi khi chiếm lĩnh nhận thức của khách hàng trước tạo ra nhiều ưu thế hơn là thâm nhập thị trường trước.
6. Nguyên tắc về sự tập trung.
Khái niệm có tác động cao nhất trong marketing là sở hửu một từ trong tư duy của khách hàng tiềm năng.
7. Nguyên tắc về sự mở rộng.
Việc mở rộng thêm nhãn hiệu thường là một áp lực không thể cưỡng lại được.
8. Nguyên tắc về sự độc nhất và tính ưu việt
Sở hửu một vị trí ưu việt trong tư duy của khách hàng là yếu tố sống còn, marketing là một sự nỗ lực liên tục trong quá trình tìm kiếm sự độc nhất.
9. Nguyên tắc về sự phân chia.
Theo thời gian, một chủng loại sản phẩm sẽ phân chia và trở thành hai (hoặc nhiêu hơn) chủng loại.
10. Nguyên tắc của trái tim.
Chiến lược marketing mà không có yếu tố tình cảm thì sẽ không có hiệu quả.
11. Nguyên tắc về đặc tính
Khi bạn phải tập trung vào đặc tính sản phẩm, bất kỳ khía cạnh nào cũng có một đặc tính đối nghịch và hiệu quả.
12. Nguyên tắc về tính thật thà
Khi bạn chấp nhận một nhược điểm, khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn một ưu điểm
13. Nguyên tắc về sự hy sinh.
Muốn được một thứ bạn phải từ bỏ một thứ khác.
14. Nguyên tắc về sự thành công.
Thành công thường dẫn đến kiêu ngạo, và kiêu ngạo dẫn đến thất bại
15. Nguyên tắc về sự thất bại
Thất bại là điều phải được dự kiến và được chấp nhận
16. Nguyên tắc về yếu tố không thể lường trước.
Trừ phi bạn chính là người soạn ra kế hoạch của đối thủ cạnh tranh, bạn không thể biết được điều gì sẽ xãy ra trong tương lại.
17. Nguyên tắc về sự cường điệu
Tình hình thực tế thường ngược lại với những gì xuất hiện trên báo.
18. Nguyên tắc về sự gia tốc
Các chương trình thành công thường không được xây dựng dựa trên mốt nhất thời mà dựa trên khuynh hướng
19. Nguyên tắc về viễn cảnh.
Hiệu ứng marketing thường xãy ra và kéo dài
20. Nguyên tắc về sự đối nghịch
Nếu bạn nhắm vào vị trì thứ hai, chiến lược của bạn do người dẫn đầu quyết định
21. Nguyên tắc về xuất xứ.
Xuất xứ của thương hiệu thường quan trọng hơn chất lượng
22. Nguyên lý về nguồn tài nguyên.
Không có đủ nguồn ngân sách và kiến thức chuyên môn cần thiết, ý tưởng không thể thành hiện thực và thương hiệu không thể được tạo nên.

[xin Admin cho cái host để up file lên nào :p)
Vincent Angelus
Vincent Angelus
Moderator
Moderator

Posts : 27
Join date : 04/09/2009
Age : 34

Về Đầu Trang Go down

22 quy luật bất biến trong Marketing. Empty Re: 22 quy luật bất biến trong Marketing.

Bài gửi by Vincent Angelus Sat Sep 12, 2009 6:01 pm

In English.

1. It is better to be first than it is to be better.
2. If you can't be first in a category, set up a new category you can be first in.
3. It is better to be first in the mind than to be first in the marketplace.
4. Marketing is not a battle of products, it's a battle of perceptions.
5. The most powerful concept in marketing is owning a word in the prospect's mind.
6. Two companies cannot own the same word in the prospect's mind.
7. The strategy to use depends on which rung you occupy on the ladder.
8. In the long run, every market becomes a two horse race.
9. If you are shooting for second place, your strategy is determined by the leader.
10. Over time, a category will divide and become two or more categories.
11. Marketing effects take place over an extended period of time.
12. There is an irresistible pressure to extend the equity of the brand.
13. You have to give up something to get something.
14. For every attribute, there is an opposite, effective attribute.
15. When you admit a negative, the prospect will give you a positive.
16. In each situation, only one move will produce substantial results.
17. Unless you write your competitor's plans, you can't predict the future.
18. Success often leads to arrogance, and arrogance to failure.
19. Failure is to be expected and accepted.
20. The situation is often the opposite of the way it appears in the press.
21. Successful programs are not built on fads, they're built on trends.
22. Without adequate funding, an idea won't get off the ground.
Vincent Angelus
Vincent Angelus
Moderator
Moderator

Posts : 27
Join date : 04/09/2009
Age : 34

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết